Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Người dân cần cảnh giác với phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch, sử dụng những hình ảnh thể hiện không đúng chủ quyền., lãnh thổ Việt Nam.

       Kính thưa toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã!
       Thời gian qua, trên thị trường xuất hiện các loại quần, áo đồng phục có in bản đồ Việt Nam nhưng không có hình ảnh quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thể hiện không đúng chủ quyền, lãnh thổ quốc gia. Chủ yếu là mẫu áo phông, cổ tròn, màu đỏ, phía trước in hình ngôi sao vàng năm cánh, sau lưng in hình bản đồ Việt Nam nhưng không có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
       Đây là một trong số những phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng tuyên truyền, xuyên tạc về chủ quyền, biên giới quốc gia cả trên đất liền và trên biển của nước ta. Ngoài ra việc sử dụng các hình ảnh thể hiện không đúng chủ quyền, lãnh thổ Việt Nam là vi phạm các quy định của pháp luật của Nhà nước ta.
       Mọi người dân nếu có phát hiện địa điểm sản xuất, kinh doanh, người mua bán, sử dụng loại áo có đặc điểm như trên, báo ngay cho Công an xã Phú Lộc để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật./.
 
 
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa