Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CÔNG TÁC HỘI NĂM 2024

       Sáng ngày 11/01/2024, tại hội trường UBND xã Phú Lộc, Hội người cao tuổi xã Phú Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động người cao tuổi năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

       Về dự hội nghị có đồng chí Trịnh Ngọc Tùng - Chủ tịch hội Người cao tuổi huyện Hậu Lộc, đồng chí Hoàng Văn Hải – BT.BCH Đảng bộ, các đ/c trong BTV Đảng uỷ, TTHĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ, BCH Hội NCT 2 cấp trong xã về dự.

       Tại Hội nghị các đại biểu được xem các chi hội biểu diễn văn nghệ và múa dân vũ. Hội nghị được nghe báo cáo hoạt động của hội trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 do bà Vũ Thị Thoa -  Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Phú Lộc trình bày 

        Trong năm 2023 Hội đã làm tốt công tác chăm lo cho người cao tuổi, công tác thăm hỏi hội viên khi ốm đau, qua đời. Hội cũng đã phát động xây dựng quỹ phụng dưỡng chăm sóc người cao tuổi để thăm hỏi, tặng quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền quỹ là 74.060 triệu đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe cho các cụ hội đã kết hợp với Trạm y tế đã khám sức khỏe định kỳ cho 867 lượt NCT, phối hợp với bệnh viện mắt Lam Kinh khám mắt cho 743 cụ. Hội người cao tuổi xã luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng, ông bà, cha mẹ gương mẫu, con cháu chăm ngoan”. Tất cả hội viên gương mẫu trong mọi hoạt động đời sống tích cực tham gia các hoạt động của hội trong xây dựng thôn, xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.

       Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trịnh Ngọc Tùng - Chủ tịch hội Người cao tuổi huyện Hậu Lộc và đồng chí Hoàng Văn Hải – BT BCH Đảng bộ xã đã đánh giá cao những kết quả đạt được của hội trong năm qua và mong muốn trong năm tới phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại hạn chế để đưa phong trào hội ngày một đi lên.

       Nhân dịp này, Hội cũng đề xuất khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao, gương sáng”. Trong đó có 01 tập thể, 01 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng khen, 02 chi hội và 03 cá nhân được huyện hội khen, 04 tập thể, 05 cá nhân được UBND xã khen, 02 tập thể, 02 cá nhân được BCH hội người cao tuổi xã khen.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa