Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Mục đích, ý nghĩa của chuyển đổi số

Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.

Chi tiết »
Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023

Tại Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Ngày 10 tháng 10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Chủ để Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 là "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị".

Chi tiết »
Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

Sự phát triển của công nghệ đã và đang tác động trực tiếp đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Thông qua nền tảng công nghệ, đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ việc dạy và học sáng tạo nhằm phục vụ chuyển đổi số trong ngành giáo dục.

Chi tiết »
Bài tuyên truyền Năng lực số dành cho thanh thiếu niên hiện nay

Thế giới đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về hình thái hoạt động theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trẻ em, những công dân tương lai của kỷ nguyên số, được sinh ra trong thời kỳ phát triển và chấp nhận internet thành một phần tất yếu của cuộc sống. Tuy nhiên, đây cũng là đối tượng dễ tổn thương khi hoạt động trên Internet. Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng không chỉ là mối quan tâm của mỗi gia đình, mà trở thành bài toán chung của các cấp, tổ chức, chính phủ trên thế giới.

Chi tiết »
BÀI TUYÊN TRUYỀN MỘT SỐ TIỆN ÍCH NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG VNEID

Ứng dụng VNeID của Bộ Công an là ứng dụng được tích hợp cùng các tiện ích của thẻ CCCD điện tử; bảo đảm chính xác, tiện lợi và thông tin của công dân được bảo mật.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa