Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
GÓC CẢNH BÁO: THỦ ĐOẠN YÊU CẦU CÀI ĐẶT PHẦN MỀM DỊCH VỤ CÔNG “GIẢ MẠO”

​Nhiều người dân đã bị lừa cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo” để các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại nhằm chiếm đoạt tài sản. Để tránh sập bẫy chiêu lừa đảo nêu trên, khuyến cáo người dân:

Chi tiết »
BÀI TUYÊN TRUYỀN: VAI TRÒ CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NÔNG NGHIỆP

Chuyển đổi số nông nghiệp là cơ hội để Việt Nam thay đổi mô hình sản xuất nhỏ lẻ, kém hiệu quả và thiếu liên kết chuỗi giá trị để thay vào đó là một nền nông nghiệp minh bạch dữ liệu và thông tin giúp nông nghiệp Việt Nam vươn xa và có trách nhiệm hơn với người tiêu dùng. Theo các chuyên gia, chuyển đổi số nông nghiệp thành công phải bắt đầu từ nông dân, coi người nông dân là người đầu tiên và là gốc để chuyển đổi số.

Chi tiết »
Mục đích, ý nghĩa của chuyển đổi số

Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.

Chi tiết »
Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023

Tại Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Ngày 10 tháng 10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Chủ để Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 là "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị".

Chi tiết »
Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

Sự phát triển của công nghệ đã và đang tác động trực tiếp đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Thông qua nền tảng công nghệ, đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ việc dạy và học sáng tạo nhằm phục vụ chuyển đổi số trong ngành giáo dục.

Chi tiết »
Bài tuyên truyền Năng lực số dành cho thanh thiếu niên hiện nay

Thế giới đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về hình thái hoạt động theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trẻ em, những công dân tương lai của kỷ nguyên số, được sinh ra trong thời kỳ phát triển và chấp nhận internet thành một phần tất yếu của cuộc sống. Tuy nhiên, đây cũng là đối tượng dễ tổn thương khi hoạt động trên Internet. Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng không chỉ là mối quan tâm của mỗi gia đình, mà trở thành bài toán chung của các cấp, tổ chức, chính phủ trên thế giới.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa