image banner
NGÀNH GIÁO DỤC PHÚ LỘC BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI 2024- 2025 ​

 

    Trong không khí tự hào, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên mọi miền Tổ Quốc đang tưng bừng đón chào kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9. Sáng nay, ngày 5/9/2024 ngành giáo dục cả nước nói chung, xã Phú Lộc nói riêng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.

    Về dự Lễ khai giảng có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Trường phó các ngành đoàn thể, cán bộ công chức, các đồng chí trong BCH chi uỷ các thôn, đại diện hội cha mẹ học sinh. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 1.000 thầy cô giáo và các em học sinh từ bậc mầm non đến THCS.

 

Anh-tin-bai

    Được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể của xã và các thôn thời gian hè vừa qua các em đội viên có được một môi trường sinh hoạt lành mạnh bổ ích mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương cùng với Các nhà trường đã tích cực chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất cho năm học mới. tạo điều kiện cho các nhà trường từng bước đầy đủ hơn và khang trang hơn về cơ sở vật chất.Tạo điều kiện thuận lợi cho thầy và trò yên tâm công tác, phấn đấu tốt hơn về chất lượng giáo dục. Đặc biệt, trong dịp khai giảng năm học này Trường mầm non vinh dự

          Trong dịp 2/9 , Hội khuyến học xã, chi hội khuyến học các thôn cùng với các dòng họ đã tổ chức buổi lễ phát thưởng cho các em học sinh đã có thành tích cao trong năm học vừa qua tạo niềm tin tưởng, khích lệ các em bước vào năm học mới.

Anh-tin-bai

          Các bậc phụ huynh học sinh dù công việc còn bề bộn trên đồng ruộng, trong nhà máy, xí nghiệp song không quên đầu tư kinh phí mua sắm cho con em những bộ quần áo mới, những quyển sách vở mới, bộ đồ dùng học tập mới.

          Các em học sinh các cấp đã sớm tựu trường, nhằm huy động 100% các em học sinh trong độ tuổi đến trường, tích cực lao động vệ sinh sửa sang trường lớp, dự tuyển sinh và nhận lớp với không khí hồ hởi, phấn khởi chờ đón ngày khai trường.

          Tất cả mọi tổ chức, mọi lực lượng trong và ngoài nhà trường đang hối hả, rộn ràng chuẩn bị cho con em vào năm học mới với niềm tin quyết tâm mới . Quá trình chuẩn bị tích cực, chu đáo của tất cả các lực lượng giáo dục đã thể hiện sự đổi mới trong suy nghĩ, hành động đối với con em địa phương: chăm lo cho giáo dục là quyền lợi, nghĩa vụ của mọi người. Phong trào ‘’xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực’’ do ngành giáo dục phát động thực sự đã đi vào cuộc sống mọi người mọi gia đình trong xã hội. Tất cả ‘ vì tương lai con em chúng ta”, “ trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”.

Anh-tin-bai

          Kính thưa toàn thể nhân dân, các bậc phụ huynh trong xã! Năm học 2024 – 2025 đã bắt đầu. Năm học mà các nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dạy, giáo dục cho học sinh theo tinh thần đổi mới. Sự phối kết hợp trong giáo dục học sinh cần được tăng cường hơn nữa các lực lượng giáo dục, chỉ có như vậy thì giáo dục toàn diện học sinh mới đạt hiệu quả đáp ứng niềm mong đợi của toàn xã hội, của mọi gia đình.

Anh-tin-bai

Năm học mới đã bắt đầu, tiếng trống lại ngân vang rộn ràng trong các nhà trường, các bậc phụ huynh và nhân dân trong xã hãy dành cho con em mình sự ân cần, chu đáo hơn nữa để các em vững tin, hào hứng bước vào năm học mới.

Chúc ngành giáo dục xã nhà giữ vững và phát huy tốt truyền thống sẵn có của mỗi nhà trường. chúc toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong toàn xã mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

 

 

 

 

image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC
Chịu trách nhiệm: Ông: BÙI HẢI HƯNG - Chủ tịch UBND xã Phú Lộc.
Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Thanh Hoá.
Số điện thoại: 0912378936
Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang