image banner
Nhân dân và cán bộ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc hướng về đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
 
    Bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Bắc. Với tinh thần 'Lá lành đùm lá rách', mỗi người con đất Việt đang chung tay giúp những gia đình gặp khó khăn, mất mát do bão lũ.
    Những ngày qua, người dân cả nước vẫn đang đồng lòng hướng về miền Bắc, nơi bị tàn phá bởi mưa bão, lũ lụt. Hình ảnh tang thương trong các vụ sạt lở, nước lũ mênh mông nhấn chìm làng mạc, nhà cửa, sập cầu… xảy ra ở nhiều tỉnh thành. Những lời kêu cứu tràn khắp các trang mạng xã hội khiến chúng ta - mỗi một người con Việt Nam đều vô cùng đau xót.
    Trước tình hình đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam, công văn số 18/CV-CTĐHL, ngày 12/9/2024 của Hội chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc về việc vận động ủng hộ đồng bão bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 năm 2024. UBMTTQ xã Phú Lộc đã phát động kêu gọi đến toàn thể cán bộ và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã, với tinh thần tương thân tương ái “nhường cơm sẻ áo”, tấm lòng đùm bọc, thương yêu của dân tộc Việt Nam. Sau 3 ngày phát động, MTTQ xã Phú Lộc đã tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phú Lộc cùng đông đảo cán bộ, công chức, người lao động, các ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân trong toàn xã. Với số tiền 169.900.000đ ( Một trăm sáu mươi chín triệu chín trăm nghìn đồng) Tiêu biểu như gia đình anh Hoàng Văn Khảm, thôn Xuân Yên 5 triệu đồng, gia đình anh Trần Văn Tuyên, thôn Thuần Nhất 2 triệu đồng, gia đình anh Trần Văn Dũng, thôn Thuần Nhất 1 triệu đồng, Gia đình a Phạm Duy Mạnh, Thôn Trước 1 triệu đồng, gia đình anh Nguyễn Văn Ba (Ninh) thôn Trước 1 triệu đồng...Đặc biệt, thực hiện lời dạy của Bác, tuổi nhỏ làm việc nhỏ em Phạm Nam Phong, học sinh lớp 8B trường THCS Phú Lộc, ở thôn Xuân Yên; em Cao Thảo Nhi học sinh lớp 4C, trường tiểu học Phú Lộc, ở Thôn trước những ngày qua liên tục theo dõi thông tin về thiệt hại do bão số 3 gây ra ở các tỉnh thành phía bắc. Xót lòng trước những gì đồng bào đang trải qua, em đã lấy tiền tiết kiệm trong lợn từ phần thưởng trong học tập đưa cho Ban công tác mặt trận thôn và nhà trường, mong các bác và các thầy cô thay em gửi đến những bạn nhỏ ở vùng lũ lụt, đang phải hứng chịu những thiệt hại do bão lũ gây ra.
    Đây là tấm gương sáng cho các bạn học sinh noi theo về lòng nhân ái, biết đồng cảm và sẻ chia đến những người khó khăn, hoạn nạn.
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC
Chịu trách nhiệm: Ông: BÙI HẢI HƯNG - Chủ tịch UBND xã Phú Lộc.
Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Thanh Hoá.
Số điện thoại: 0912378936
Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang