Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Liên đội Trưởng THCS Phú Lộc phối hợp với Công an xã Phú Lộc tổ chức hoạt động ngoại khóa “ Tuyên truyền về Luật An toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường” cho Đội viên.

“SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT là biểu hiện của một xã hội văn minh, vì vậy giáo dục cho học sinh ý thức làm chủ hành vi của mình đặc biệt là LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HOC ĐƯỜNG có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức chấp hành LUẬT GIAO THÔNG, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.
Xuất phát từ ý nghĩa to lớn của an toàn giao thông và phòng chống bạo lực học đường đối với cuộc sống bình yên của cộng đồng và toàn xã hội, đặc biệt là đối với trường học. Sáng ngày 19/12/2022, Liên đội Trưởng THCS Phú Lộc phối hợp với Công an xã Phú Lộc tổ chức hoạt động ngoại khóa “ Tuyên truyền về Luật An toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường” cho Đội viên.
Trong buổi ngoại khóa các thầy cô giáo, các em học sinh đã được nghe các đồng chí tuyên truyền viên của lực lượng công an đã thông báo tình hình các loại tội phạm hình sự, ma tuý; Tình trạng bạo lực học đường và công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; Truyền đạt những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật giao thông đường bộ, các biển chỉ dẫn giao thông các lỗi vi phạm giao thông đường bộ; cách giảm thiểu về tai nạn giao thông đối với học sinh, và giáo viên; hiểu được thế nào là bạo lực học đường, từ đó biết cách phòng tránh.
Đây là một việc làm đầy ý nghĩa và là bài học thiết thực về pháp luật của các em trên con đường đi đến tương lai.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa