Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023

Tại Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Ngày 10 tháng 10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Chủ để Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 là "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị".

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc giao năm 2023 sẽ tập trung vào thúc đẩy, phát triển, kết nối, khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới trong hoạt động của cơ quan nhà nước phục vụ người dân và doanh nghiệp. Các hoạt động chính bao gồm: Phát động phong trào thi đua hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023. Xây dựng phổ biến Thông điệp Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023. Phát động và tổ chức Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số. Tìm kiếm và tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong triển khai chuyển đổi số quốc gia. Tổ chức các cuộc thi, hoạt động cộng đồng để nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số. Tổ chức triển lãm về dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI).

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 mang tinh thần chung là đổi mới, sáng tạo, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả, không phô trương, hình thức và phù hợp mục đích, ý nghĩa, tinh thần cũng như chủ đề của Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023.

UBND tỉnh Thanh hóa đã ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND ngày 22/8/2023 về việc tổ chức các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, với mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức, hiểu biết của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số; huy động sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp, các ngành và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của công cuộc chuyển đổi số.

Thời gian thực hiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 từ ngày 15/9/2023 đến hết ngày 10/10/2023.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa