Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
ĐỀ PHÒNG TRỘM CẮP GIA SÚC KHI CHĂN THẢ

                                         ĐỀ PHÒNG TRỘM CẮP GIA SÚC KHI CHĂN THẢ
       Ngày 12/10/2022, Công an huyện Triệu Sơn tiếp nhận tin báo của Công an xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, nội dung: Hồi 12h00 ngày 12/10/2022, tại cánh đồng thuộc thôn 4, xã Nông Trường, gia đình ông V.T.M, SN1957, ở thôn 4, xã Nông Trường bị mất trộm 01 con bò.
       Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Triệu Sơn tiến hành điều tra xác minh; đến 22h00 cùng ngày xác định Lê Tử Nhiên, SN1970, ở phố Tân Minh, TT. Triệu Sơn, Triệu Sơn là đối tượng đã thực hiện vụ trộm cắp trên. Nhiên khai nhận đã dắt bò đến bán cho anh Đỗ Duy Thịnh, SN1978, ở thôn 3, xã Thọ Cường, Triệu Sơn lấy 16,5 triệu đồng.
       Nhiên làm nghề thu mua lợn, trong quá trình tìm mua lợn thì thấy con bò cột ở cánh đồng không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Công an huyện Triệu Sơn đang tạm giữ đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định.
       🆘CẢNH BÁO:
       Người dân khi chăn thả gia súc, vật nuôi cần giám sát và có các biện pháp đề phòng bị trộm cắp, không thả rông gia súc, vật nuôi ở những nơi vắng vẻ không có người trông coi.

              ​Nguồn: Thông tin phòng chống tội phạm - Công an tỉnh Thanh Hoá 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa