Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Trung tâm học tập cộng đồng xã tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021. Triển khai nghiệp vụ đánh giá xếp loại TTHTCĐ và "cộng đồng học tập" cấp xã năm 2021

       Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 của TTHTCĐ, nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những nhiệm vụ chưa hoàn thành. Chiều ngày 16/4/2021 TTHTCĐ xã Phú Lộc đã tổ chức hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021. Triển khai nghiệp vụ đánh giá xếp loại TTHTCĐ và "cộng đồng học tập" cấp xã năm 2021.

       về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hải, Bí thư BCH Đảng bộ, các đ/c trong BTV Đảng uỷ, TTHĐND, UBND, MTTQ xã, các tổ chức chính trị, các tổ chức xã hội, cán bộ giàng viên của trung tâm. Các đ/c trong BCH chi uỷ các thôn, hiệu trưởng các nhà trường, trạm y tế xã.

Đ/c Đoàn Văn Nga Chủ tịch UBND xã, Giám đốc TTHTCĐ xã khai mạc và chủ trì hội nghị.

       Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ học kỳ I năm học 2020-2021 của Trung tâm, từ đó các đại biểu có cơ sở để tham gia thảo luận tại hội nghị, nhằm phát huy những mặt đã đạt được, hạn chế những mặt còn tồn tại. Góp phần phát triển TTHTCĐ - ngôi trường học tập  của người lớn ngày càng lớn mạnh, mở được nhiều lớp học . đáp ứng nhu cầu cần gì học nấy của nhân dân địa phương.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa