Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ dâng hương kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021)

Hướng tới kỉ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2021), sáng ngày 26.7.2021 Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Phú Lộc tổ chức trọng thể buổi dâng hương, dâng hoa tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người con ưu tú của quê hương Phú Lộc đã anh dũng hi sinh trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Vì sự nghiệp độc lập dân tộc và tự do cho nhân dân.

Chiến tranh đã qua đi, nhưng những mất mát, đau thương vẫn còn hiện hữu ở cuộc sống đời thường. Một thời bom đạn lửa khói, những vết thương khứa sâu vào da thịt, những nỗi đau vẫn mãi in sâu vào tim. Người mẹ tiễn con đi mãi không trở về, lời hứa nơi tiền tuyến là nỗi nhớ năm tháng của hậu phương.
Hướng tới kỉ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2021), hôm nay ngày 26.7.2021 Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Phú Lộc tổ chức trọng thể buổi dâng hương, dâng hoa tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người con ưu tú của quê hương Phú Lộc đã anh dũng hi sinh trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Vì sự nghiệp độc lập dân tộc và tự do cho nhân dân.
Cùng với đó là những sự động viên, thăm hỏi đến các thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, bản chất bộ đội cụ hồ, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.
Trong tình hình dịch bệnh, buổi lễ được diễn ra nhanh chóng, trang trọng và ý nghĩa. Đoàn đại biểu đã dành 01 phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ.
Công an xã xin được trân trọng thông báo tới toàn thể nhân dân.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa