Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
GÓC NHÌN PHÁP LUẬT: BẮT TỘI PHẠM TRỐN TRẠI TRIỆU QUÂN SỰ - SỨC MẠNH CỦA PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

 
       Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy
       “ Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”
       Những ngày qua dân cư mạng dậy sóng vì tên tội phạm trốn trại Triệu Quân Sự đã bị bắt lại một cách nhanh chóng sau thời gian ngắn hắn trốn khỏi trại giam. Dậy sóng không chỉ bởi hắn là một tên tội phạm trốn trại mà hơn thế, đây còn là một tên tội phạm nguy hiểm đã từng giết người, cướp tài sản đang mang trên mình án chung thân, với máu côn đồ của mình hắn có thể thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật mà hậu quả không thể lường trước được.
       LƯỚI TRỜI LỒNG LỘNG TUY THƯA MÀ KHÓ LỌT
       Với tên tội phạm vô cùng nguy hiểm trốn khỏi trại các lực lượng chức năng đã được kích hoạt ngay lập tức, với tinh thần khép chặt vòng vây, truy tìm ra tên tội phạm nguy hiểm, trong đó xác định vai trò của quần chúng nhân dân là vô cùng quan trọng trong cuộc truy bắt tên tội phạm đã từng trải qua môi trường quân ngũ này. Với phương châm ấy, các lực lượng chức năng đã phối hợp với quần chúng nhân dân, đi từng ngõ, gõ từng nhà mô tả đặc điểm nhận dạng của Sự, các tổ dân phố, các tổ an ninh xã hội tăng cường tuần tra, chốt chặn tại các đường làng ngõ xóm không để cho đối tượng có cơ hội thực hiện các hành vi phạm tội nguy hiểm, nhanh chóng bắt giữ đư a Sự trở lại trại chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.
       TAI MẮT Ở NHÂN DÂN
       Khoảng 14h ngày 01/6, Công an xã Yên Dương huyện Hà Trung nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc tại khu vực chợ Vừng, thôn Yên Xá, xã Yên Dương, huyện Hà Trung xuất hiện một đối tượng nghi vấn có đặc điểm nhận dạng giống với đối tượng Triệu Quân Sự. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã đến và nhận định chính xác đối tượng, tiến hành bắt giữ Sự cùng với sự trợ giúp của nhân dân.
       Sự phát hiện kịp thời, quý báu ấy cho thấy tinh thần đoàn kết trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của nhân dân ta đang phát huy hiệu quả tối cao, đó là sự kế thừa truyền thống yêu nước từ muôn đời do cha ông để lại, là sự đúng đắn trong đường lối chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trong công cuộc bảo vệ An ninh Quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên đất nước Việt Nam.
       Qua sự việc trên Công an xã mong muốn với tinh thần đoàn kết, phát huy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã Phú Lộc. Nhân dân trên địa bàn toàn xã cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp, phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tích cực tố giác, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm giữ gìn sự yên bình và phát triển bền vững.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa