Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
KHỞI TỐ ĐỐI TƯỢNG LỪA NHIỀU NGƯỜI SANG CAMPHUCHIA "BÁN" CHO SÒNG BẠC

Ngày 23/6, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Ngọc Chung (SN 2003) ở khu phố Trung Thịnh, phường Quảng Tiến, TP. Sầm Sơn về tội “Tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép”.

Đây là đối tượng đã từng sang Campuchia và làm việc tại các sòng bạc. Trong thời gian ở đây, Chung đã sử dụng tài khoản mạng xã hội nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người quen để lôi kéo họ sang Campuchia.

Sau khi tư vấn, thuyết phục được 4 nạn nhân ở thành phố Sầm Sơn đồng ý sang Campuchia, ngày 1/3/2022, Trần Ngọc Chung đã tổ chức cho những người này vượt sông qua biên giới tỉnh Long An sang Campuchia làm việc tại các sòng bài.

Trong quá trình làm việc tại đây, những người này đã bị quản lý ép buộc ký cam kết phải thực hiện các hành vi lừa đảo trên không gian mạng trong vòng 1 năm và bị ngược đãi. Riêng Trần Ngọc Chung, sau khi đưa được 4 người trên sang Campuchia thì đã bán cho công ty với giá 650USD/1 người, sau đó trở về nước bỏ mặc các nạn nhân.
Mọi người dân lưu ý tránh bị dụ dỗ, lôi kéo. Khi có nhu cầu tìm việc làm, nhất là làm việc tại nước ngoài cần phải liên hệ các trung tâm giới thiệu việc làm hợp pháp để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa