Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Phú Lộc tổ chức hội nghị tổng kết phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi và xây dựng tổ chức hội vững mạnh năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 29/12/2023 Hội Nông dân phối hợi với UBND xã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi và xây dựng tổ chức hội vững mạnh năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự chỉ đạo hội nghị: Về phía huyện có đồng chí Ngọ Văn Thành – HUV- chủ tịch Hội Nông dân huyện.

Về phía xã có đ/c Hoàng Văn Hải – Bí thư BCH đảng bộ, cùng các đ/c trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã. Trưởng các đoàn thể chính trị, Các tổ chức xã hội, Công chức UBND xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, BGĐ HTXNN; Bí thư  - trưởng thôn, các ông bà trong BCH Hội Nông dân xã, Các ông bà trong BCH các chi hội nông dân ở 8 thôn, đặc biệt về dự hội nghị còn có 10 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hộ gia đình SXKD giỏi năm 2023 ở các chi hội nông dân trong xã

Phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh, doanh giỏi (SXKD), đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững là một trong 3 phong trào lớn do Hội Nông dân Việt Nam phát động. Phong trào luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền xã quan tâm theo dõi, chỉ đạo sâu sắc và các cấp Hội xem đây là nhiệm vụ trọng tâm hằng năm để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện.
Trong năm qua, Hội Nông dân xã đã tích cực tham mưu cho Ban Chỉ đạo phong trào xây dựng kế hoạch, tuyên truyền và phát động sâu rộng đến cán bộ, hội viên và nhân dân đăng ký phong trào nông dân SXKD giỏi các cấp. Năm 2023 có 1.200 hộ đăng ký SXKDG các cấp. Ban Chỉ đạo phong trào của xã tiến hành rà soát bình xét đã có 1.124 hộ đạt danh hiệu SXKD giỏi các cấp, đạt 93,7% hộ đăng ký. Chất lượng và hiệu quả phong trào ngày càng nâng cao, đã xuất hiện nhiều tấm gương nông dân mạnh dạn đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh vươn lên làm giàu chính đáng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngọ Văn Thành HUV _ Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, vai trò của Hội Nông dân xã trong việc tổ chức thực hiện phong trào cũng như tinh thần thi đua lao động sản xuất của hội viên, Nhân dân xã nhà trong  năm qua, đồng thời nêu lên một số tồn tại, hạn chế và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong thời gian tới, để thông qua phong trào xây dựng, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đã đóng góp tích cực trong xây dựng nông thôn mới, đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng tại địa phương, góp phần củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Tại hội nghị, đã có 3 tập thể được nhận giấy khen của Hội Nông dân huyện, 5 tập thể được nhận giấy khen của Hội nông dân xã, UBND xã khen thưởng cho 10 cá nhân, hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa