Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Công an xã Phú Lộc RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG VI PHẠM PHÁP LUẬT VỀ PHÁO, PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ, BẢO ĐẢM ANTT, ATGT

       Sáng 28/01/2024, tại UBND xã Phú Lộc, Công an xã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật về pháo, phòng chống cháy nổ, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

       Dự lễ ra quân có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, trưởng các ngành đoàn thể, các tổ trưởng tổ an ninh, cùng đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn xã.

       Cuối năm là thời điểm các vi phạm pháp luật về pháo, cháy nổ, ANTT, an toàn giao thông diễn biến phức tạp. Để Nhân dân xã nhà đón năm mới bình yên, vui tươi, phấn khởi, các ban, ngành đoàn thể từ xã đến thôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt đợt cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Không để xảy ra tình trạng tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ gây ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Không để xảy ra cháy, nổ, sự cố, tai nạn do cháy, nổ gây thiệt hại lớn về người, tài sản, ảnh hưởng đến ANTT, an toàn xã hội và đời sống của Nhân dân. Không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép trên địa bàn thành phố.

       Giữ vai trò nòng cốt, lực lượng Công an xã tổ chức triển khai có hiệu quả các đợt cao điểm, kiên quyết không để xảy ra tình trạng mất ANTT, an toàn giao thông và cháy nổ. Nghiêm cấm mọi hành vi can thiệp, tác động vào quá trình xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông của cơ quan chức năng. Chủ động phát hiện, đấu tranh với hành vi sản xuất, vận chuyển, mua bán và đốt pháo trái phép trong dịp Tết.

       Công an xã cùng với đoàn thanh niên ra đã quân biểu dương lực lượng và tuyên truyền trên địa bàn toàn xã.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa