Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chiều ngày 23/01/2021 UBND xã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2020. Ký cam kết thi đua năm 2021.

       Chiều ngày 23/01/2021 UBND xã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2020. Ký cam kết thi đua năm 2021. Về dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hải, Bí thư BCH Đảng bộ xã; Các đ/c trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng phó các tổ chức chính trị, trưởng các tổ chức xã hôi, đại diện các nhà trường, trạm y tế, HTX, các đ/c là cán bộ công chức, cán bộ bán chuyên trách, các đ/c trong BCH chi ủy của 8 đơn vị thôn xóm.

       Cách đây 73 năm, giữa lúc cả dân tộc ta đang tập trung, dồn sức cho cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp với nhiều cam go, thách thức, ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”, với lời hiệu triệu ngắn gọn nhưng súc tích: "Mỗi người dân Việt Nam, bất kỳ già, trẻ, trai, gái; bất kỳ giàu, nghèo, lớn, nhỏ, đều cần phải trở nên một chiến sĩ tranh đấu trên các mặt trận: quân sự, kinh tế, chính trị, văn hóa. Thi đua ái quốc sẽ ăn sâu, lan rộng khắp mọi mặt và mọi tầng lớp nhân dân, và sẽ giúp ta dẹp tan mọi khó khăn để đi đến thắng lợi cuối cùng". Người còn căn dặn chúng ta rằng: “Thi đua là yêu nước, muốn yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Đồng thời, triển khai thực hiện nghiêm túc chủ trương, chỉ thị quan trọng của Đảng và Nhà nước về thi đua, khen thưởng như: Chỉ thị số 39 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đổi mới. đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, .

       Thấm sâu lời dạy của Bác, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đã đoàn kết nhất trí, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, đạt được những thành tựu quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực; năm 2020 là năm tình hình kinh tế trong nước có nhiều biến động, thời tiết, dịch bệnh có nhiều bất lợi đặc biệt là đại dich Covid 19 đã tác động không nhỏ đên svieecj thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế. Song được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên,  sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền, sự phối hợp của các ngành đoàn thể và sự nỗ lực phấn đấu của các thầy giáo cô giáo và nhân dân trong toàn xã đã làm nên những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương như; Thu nhập bình quân đầu người đạt 55.1 triệu đồng/ người/ năm; bình quân giá trị canh tác là 184.2 triệu đồng / ha / năm;  Thu nhập từ các cây hàng hóa đạt từ 400-450 triệu đồng/ ha/ năm; Không còn hộ nghèo ( trừ hộ nghèo bảo trợ xã hội) ; sự nghiệp giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện; diện mạo nông thôn được khởi sắc. Đặc biệt,  trong năm 2020, nhân dân và cán bộ xã nhà đã được UBND tỉnh công nhận là xã Nông thôn mới nâng cao đầu tiên của huyện Hậu Lộc và đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị công nhận xã Nông thôn mới kiểu mẫu. Những kết quả đó đã tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua trong các tầng lớp nhân dân, là nguồn cỗ vũ tinh thần to lớn để cán bộ và nhân dân xã nhà hoàn thành các tiêu chí thi đua trong năm 2020.

       UBND xã Phú Lộc tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, những tồn tại cần giải quyết, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế để từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm tới. Thực hiện các mục tiêu theo kế hoạch của Đại hội Đảng bộ xã nhà lần thứ 25. Để thực hiện được những mục tiêu đó thì mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn xã phải ra sức thi đua , người người thi đua, nhà nhà thi đua, ngành ngành thi đua, tạo nên  một sức mạnh tổng hợp trong toàn đảng, toàn dân, phấn đấu 1  thôn làng đạt danh hiệu kiểu mẫu; 3 thôn là thôn Nông thôn mói kiểu mẫu . Góp phần xây dựng xã Phú Lộc trở thành xã kiểu mẫu trong năm 2021.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa