Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nông dân xã Phú Lộc tổ chức giải bóng chuyền hơi, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội nông dân Việt Nam, 68 năm hội nông dân xã Phú Lộc xây dựng, phát triển và trưởng thành

Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ, cho phép Hội nông dân phối hợp với Ban văn hoá thông tin tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niêm 92 năm ngày thành lập hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022), 68 năm hội nông dân xã Phú Lộc xây dựng, phát triển và trưởng thành.

Giải bóng chuyền được tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/10/2022, đã có 8/8 chi hội nông dân trong toàn xã tham gia. Nhìn chung so với các năm trước, năm nay được các đơn vị đầu tư, tập luyện công phu hơn, tạo cho khán giả những cảm xúc đặc biệt.

kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia mùa giải.

Qua hoạt động của giải đã thúc đẩy được phong trào TDTT cho cán bộ hội viên, giao lưu học hỏi và cũng là một hoạt động giúp cán bộ hội viên nâng cao thể lực, phát huy tinh thần đoàn kết để cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ của mỗi công dân với địa phương.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa