Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Tô Thị Huệ , thôn Phú Đa thuộc đối tượng thân nhân liệt sỹ

Sáng ngày 8/12/2022 Bộ quốc phòng phối hợp với Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc tổ chức Lễ bàn giao " Nhà tình nghĩa" cho gia đình bà Tô Thị Huệ, Thôn Phú Đa, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, là thân nhân liệt sỹ.  

Về dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Thượng tá Lê Văn Lực, phó chủ nhiệm chính trị, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hoá cùng các đồng chí đại diện cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh;

Đồng chí Vũ Thị Hà, phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, cùng các đồng chí trong BCH quân sự huyện Hậu Lộc.

Các đồng chí đại diện cho cấp uỷ, Đảng, chính quyền, MTTQ xã Phú Lộc; Các đồng chí trong BCH chi uỷ cùng cán bộ bộ và nhân dân thôn Phú Đa đã về dự và chung vui cùng gia đình.

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất lịch sử của gia đình, với tổng diện tích 120m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và công trình phụ trợ. Giá trị công trình khoảng hơn 500 triệu đồng. Trong đó, Bộ quốc phòng hỗ trợ là 80 triệu đồng. số tiền còn lại là sự đóng góp của các con trong gia đình.

Đến nay ngôi nhà đã cơ bản hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo niềm động viên tuổi già cho bà sống những năm tháng cuối đời. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa nhằm quan tâm động viên đối với những gia đình thân nhân liệt sĩ, thể hiện đạo lý " uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa".

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa