Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị tăng cường chỉ đạo xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

       Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ, sáng ngày 7/5/2022 BCĐ xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu xã Phú Lộc đã tổ chức hội trị tăng cường chỉ đạo xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.

       Về dự hội nghị  có các đ/c trong BTV Đảng uỷ TTHĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng phó các tổ chức chính trị, các đông chí là thành viên BCĐ Nông thôn mới kiểu mẫu của xã, các đồng chí là chi hội trưởng Cựu chiến binh, nông dân, phụ nữ, đoàn thanh niên của 8 đơn vị thôn trên địa bàn toàn xã.

       Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Hoàng văn Hải, bí thư BCH đảng bộ, Trưởng ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã triển khai một số nhiệm vụ trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, thông qua các văn bản, quyết định trong thực hiện Nông thôn mới kiểu mẫu, phân công thành viên phụ trách từng tiêu chí cụ thể. 

       Tại Hội nghị đồng chí ĐoànVăn Nga, Phó bí thư, chủ tịch UBND xã, Trưởng ban quản lý xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu xã, đã tăng cường một số nhiệm vụ cụ thể cho từng thôn, từng tổ chức đoàn thể như: vấn đề cải tạo vườn tạp, nâng cao giá trị thu nhập của vườn hộ giao trách nhiệm cho BCH hội nông dân đảm nhiệm; công tác phân loại rác thải, vệ sinh môi trường, hội phụ nữ đảm nhiệm; Việc vận động nhân dân chính trang nhà cửa, tường rào, ngõ cổng, trồng cây xanh giao trách nhiệm cho Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên…. Còn những nhiệm vụ khác thì cần sự chung sức đồng lòng của cán bộ và nhân dân trong toàn xã.

       Kính thưa toàn thể cán bộ và nhân dân trong toàn xã!

       Xây dựng NTM là quá trình liên tục, lâu dài có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc. Cấp uỷ Đảng, chính quyền xác định xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu là tiền đề để nâng cao các điều kiện vật chất, tinh thần cho người dân, làm chuyển biến nhận thức, ý thức của người dân trong thôn về phát triển kinh tế trong khu dân cư, chỉnh trang nhà ở, xây dựng hàng rào xanh, bảo vệ môi trường. Từ đó, tăng thêm mối đoàn kết trong cộng đồng dân cư và huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu./.

                                   BCĐ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU XÃ PHÚ LỘC.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa