Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Ấm áp “Tết yêu thương - gói bánh chưng xanh” mừng xuân Giáp Thìn 2024

       Ngày 04/02/2024, Đoàn xã Phú Lộc tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Bánh chưng xanh" năm 2024  để tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Là Chương trình "Tết nhân ái: Gói bánh chưng xanh - Gửi trao hạnh phúc" nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện năm 2024 của Đoàn xã.

       Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với mong muốn gói 200 chiếc bánh chưng xanh dành tặng cho các em nhỏ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Lộc, mang Tết ấm, Xuân vui đến với các em.

       Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được sự ủng hộ, tài trợ của cô Nguyễn Thanh Minh, cô Hoàng Thị Ngọc (Thanh Nga) đang sinh sống tại Cộng Hoà Liên Bang Đức và sự đồng hành của Trung tâm THT đào tạo tiếng Đức tại Thành phố Thanh Hoá trao tặng thêm nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

       Qua chương trình “Xuân yêu thương – Bánh chưng xanh" năm 2024 cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ thấm nhuần sâu sắc về nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách" của dân tộc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa