Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ PHÚ LỘC LẦN THỨ 27 NHIỆM KÌ 2022-2027

 
       Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày quốc tế lao động 01/5. Hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hậu Lộc lần thứ 24 năm 2022 – 2027. Chiều ngày 24/4/2022 trong tiết trời oi ả của cái nắng đầu mùa hạ, tại Hội trường lớn UBND xã Phú Lộc đã long trọng diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Phú Lộc. Đến dự với Đại hội có các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn huyện Hậu Lộc, các đồng chí nguyên là lãnh đạo địa phương qua các thời kì, các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền địa phương và 64 đại biểu là Bí thư, Phó Bí thư, đoàn viên ưu tú đại diện cho các chi đoàn cơ sở trên địa bàn toàn xã.
       Với sự điều hành của đồng chí Hoàng Văn Duy Bí thư đoàn xã các đồng chí trong Ban chấp hành khóa 26 (2017-2022) đã lần lượt báo cáo kết quả và phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kì tới.
       Đại hội đã thực hiện việc bầu cử thông qua hình thức bỏ phiếu bầu, qua đó đã lựa chọn 15 đồng chí đủ tiêu chuẩn về chính trị, đủ đức, đủ tài, nổi bật, trách nhiệm cao trong phong trào đoàn vào Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phú Lộc, nhiệm kì 27 (2022-2027), 05 đồng chí đại biểu chính thức đi dự Đại hội đoàn cấp trên.
Tại phiên họp lần thứ nhất Đại hội đã thống nhất và chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Duy tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư đoàn xã, đồng chí Trần Văn Trọng giữ chức vụ Phó Bí thư, đồng chí Bùi Văn Kiên Bí thư chi đoàn thôn Trước - ủy viên, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc -ủy viên.
       Đại diện Đoàn huyện Hậu Lộc đồng chí Bí thư huyện đoàn và các đồng chí cấp ủy lãnh đạo đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của Đoàn xã Phú Lộc đạt được trong nhiệm kì vừa qua đồng thời đề nghị Ban chấp hành Đoàn xã duy trì và phát huy hơn nữa tính xung kích của đoàn viên luôn đi đầu trong việc góp phần xây dựng quê hương nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng chí Hoàng Văn Duy – Bí thư đoàn xã đã thay mặt cho Đoàn xã Phú Lộc phát đáp từ xin nghiêm túc tiếp thu và hứa sẽ cố gắng hết sức cùng với cấp ủy đảng, chính quyền xây dựng phong trào đoàn xã Phú Lộc ngày càng phát triển vững mạnh trong nhiệm kì mới.
       Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao Đại hội đã thành công tốt đẹp, nhận được sự đánh giá cao. Xin kính chúc các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn xã sức khỏe, hạnh phúc, nhiệt huyết, xung kích đưa phong trào đoàn xã Phú Lộc trở thành Đoàn xã kiểu mẫu trong tương lai không xa.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa