Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội đồng nhân dân xã Phú Lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất

           Thực hiện kế hoạch của HĐND huyện về tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND xã Phú lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026. Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ, sáng ngày 29/6/2021, Thường trực HĐND xã Phú lộc đã tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND xã Phú lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026.

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đào Văn cương, huyện uỷ viên, phó trưởng ban tổ chức huyện uỷ; đ/c Bùi Ngọc Tú, huyện uỷ viên, trưởng phòng LĐTBXH huyện, cùng các đồng chí uỷ viên uỷ ban kiểm tra huyện uỷ.

       Về dự hội nghị có các đ/c trong BTV Đảng uỷ, TTHĐND, UBND, MTTQ, Trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội, các đ/c là cán bộ công chức xã,  các đồng chí là bí thư, trưởng thôn các đơn vị thôn, Trạm y té, hiệu trưởng các nhà trường. Đặc biệt là sụ có mặt đông đủ của 25 ông bà là đại biểu HĐND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026.

       Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Đoàn Văn Nga, Chủ tịch uỷ ban bầu cử xã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND xã, thông qua nghị quyết xác nhận tư cách đại biểu HĐND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí đã trao giấy chứng nhận đại biểu HĐND xã khoá XX cho 25 đại biểu của 7 tổ bầu cử trong toàn xã.

       Sau khi nghe thông báo của BTV Huyện uỷ về việc giới thiệu ứng cử các chức danh do HĐND xã bầu, nhiệm kỳ 2021-2026. Các đại biểu HĐND xã đã tiến hành bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND, Phó chủ tịch HĐND và các trưởng ban, phó ban của HĐND xã.

       Kết quả:

        Ông Hoàng Văn Hải, Bí thư BCH Đảng bộ được bầu giữ chức danh chủ tịch HĐND xã khoá XX,

       Ông Nguyễn văn Khanh- Uỷ viên BCH Đảng bộ tái giữ chức danh PCT.HĐND xã.

       Tại kỳ họp các đại biểu đã bầu các chức danh Chủ tịch UBND xã, PCT UBND xã và uỷ viên UBND nhiệm kỳ 2021-2026, kết quả cụ thể như sau:

- Ông Đoàn Văn Nga tái giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã, PBT Đảng bộ

- Ông Lê Hải Vân tái giữ chức vụ PCT. UBND xã., uỷ vien BTV Đảng uỷ

- Ông Hoàng Văn Kiên, uỷ viên BCH Đảng bộ chỉ huy trưởng quân sự xã và Ông Đỗ Tất Sơn, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Trưởng công an xã được bầu làm Uỷ viên UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

       Các chức danh được bầu đều đạt kết quả 25/25 phiếu, đạt tỷ lệ 100%. Đã thể hiên tính đoàn kết, thống nhất, tập trung, dân chủ của các đại biểu HĐND xã khoá XX.

       Kính thưa toàn thể cán bộ và nhân dân trong toàn xã!

       Kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND xã đã thành công tốt đẹp. Kỳ họp đã lựa chọn và bầu các chức danh Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND – UBND là những đại biểu đủ đức, đủ tài. Với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu được bầu vào Thường trực HĐND, UBND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân. Vì mục tiêu xây dựng quê hương Phú Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh./.                                

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Hải Hưng - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Phú Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0912378936

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa